666

Þetta er örugglega algengasta bloggfyrirsögn dagsins í dag.

Enda er þetta greinilega stórvarasamur dagur. Hann er búinn að vera ómögulegur frá því ég vaknaði, bókanir misfórust, vélar biluðu, debitkort klikkuðu og ég gat ekki fengið mér morgunmat af því ég var of sein og smjörið kláraðist og það vita allir að það er ekki hægt að borða ristað brauð smjörlaust. Þar af leiðandi fékk ég ekki að borða fyrr en klukkan 1.30. Nú er ég orðin allt of sein með allt sem ég ætlaði að gera og þarf þar af leiðandi sennilega að vinna í kvöld. Best að hætta þá að eyða tímanum í blogg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband