Afgangar eru ćđislegir

Mikiđ déskoti var mikiđ um góđan mat ţessa páskana. Ég held ég hafi náđ ađ borđa svo ađ segja stanslaust frá hádegi og fram til klukkan 10 í gćr. Langađi alltaf í meira. Ţegar ég stóđ frammi fyrir allri matargerđinni, hún hófst á laugardagsmorgninum međ maríneringu og lokapunkturinn var sósan á lćriđ undir kl 1 á páskadag, féllust mér nánast hendur og er ég ţó mikill matreiđslusukkari. Ég ákvađ í hljóđi ađ nćstu páska myndu eggin vera látin duga, restin yrđi svo bara Cheerios.

En ţegar upp var stađiđ, međ erfiđismunum, höfđu allir borđađ mátulega mikiđ af afskaplega góđum mat og ţađ sem best var: Ţađ eru til ljúffengir afgangar sem endast út vikuna. Ég er týpan sem á nóg af plastílátum og á góđum stundum er ísskápurinn minn lítiđ himnaríki ađgengilegra leifa. Mér finnst meira ađ segja betra ađ borđa flesta kjötrétti kalda en heita, nema hugsanlega nautasteikur.

 Ţetta á sér rćtur í bernsku minni ţegar fjölskyldan hittist viđ ísskápinn ađ kvöldi dags, malađi yfir köldu Balbóspaghettí og búnar voru til ćvintýralegar samlokur međ ţví sem til var. Dettur oft í hug í dag hvernig pabbi og mamma fóru ađ ţví ađ eiga fyrir og elda mat ofan í fjóra botnlausa unglinga og eina ţybbna smástelpu.

Mađurinn minn er enda alveg hćttur ađ gera ţau mistök ađ henda matarafgöngum og ég er auđmjúklega beđin leyfis ef til stendur ađ henda svo mikiđ sem tveimur grćnum baunum.

Kattardiskurinn er samt enn ásteytingarsteinn og ég er stranglega atyrt fyrir ađ setja ólíklegustu hluti á hann og ćtlast til ađ Brandur geri sér ţá ađ góđu. Međeigandi hans segir ađ dýriđ líđi fyrir ţessa áráttu mína, enda sé kötturinn sérlega kurteis og ljúfur og viti ekki hvernig hann eigi ađ koma mér í skilning um ađ diskarnir hans séu eingöngu ćtlađir fyrir ţurran Whiskas mat. Ég segi aftur á móti ađ almennilegir kettir eigi ađ rífa í sig fisk og kjöt, jafnvel pasta ef svo ber undir. Ég verđ samt ađ viđurkenna ađ yfirleitt steinrenna ţessir bitar óétnir og kötturinn kvartar viđ umbođsmann sinn sem skefur diskana hans bölvandi og fyllir ţá af geldu, verksmiđjuframleiddu óćti.

En ađalatriđiđ í ţessari fćrslu er ađ nćstu páska verđur ekki dregiđ úr matartilbúningi, nei, ţá byrja ég á föstudaginn langa og verđ búin ađ fá mér amerískan ísskáp til ađ rúma allt góđgćtiđ mitt í plastboxunum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband