Hastarleg ímyndunarveiki

images[6] Síðan á föstudaginn hef ég verið nánast rúmföst vegna....allskonar einkenna. Samanlagt ganga þau engan veginn upp nema í sjúkdómsgreiningunni hypochondria, sem er náttúrulega því sem næst ólæknanleg. Ég hef verið með nístandi hausverk, ógleði, beinverki og kuldaköst sem skiptast á við hita svo ég svitna en þó engan sótthita, smitandi geðvonsku og hjartaskerandi sjálfsvorkunn. Tekið svo mikið af aðskiljanlegum verkjalyfjum að kannski liggur beinast við að halda að þetta sé panodileitrun.

Hvað sem þetta er, vona ég að því linni sem fyrst. Annars verður næsta færsla af geðdeildinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona að þér sé batnað mín kæra....sjáumst vonandi bráðum!

Adda (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband